Thứ Hai, 1 tháng 4, 2019

Hướng dẫn định cư mỹ nhanh chóng, an toàn

Bạn đang muốn có dịp nhận thẻ xanh định cư Mỹ cho cả gia đình phê chuẩn chương trình dau tu dinh cu my Eb-5. Đây là chương trình đầu cơ định cư Mỹ dạng đầu tư EB-5 là chương trình dành cho người nước ngoài muốn định cư theo diện đầu tư với giá bán tối thiểu là 500.000 đô la Mỹ.

Eb5 hay còn gọi là chương trình tạo việc khiến số được ban hành trong khoảng năm 1990 cho tới hiện tại nhưng trong vòng vài năm trở lại đây chương trình này thực sự mang sưc hút lớn đối sở hữu những nhà đầu tư tại Việt Nam sở hữu thời gian xét phê chuẩn giấy má nhanh chóng, những điều kiện nộp hồ sơ cũng dễ dàng hơn.



Để nắm rõ hơn các điều kiện cũng như những khó khăn cần để ý về chương trình quý nhà đầu cơ hãy mua đến Kornova – doanh nghiệp chuyên về các vấn đề thiên cư nhất là tu van dinh cu my. Mang thâm niên 30 năm xây dựng thương hiệu quốc tế và 12 năm tại thị phần Việt Nam, Kornova tự tin là công tiên phong tại Việt Nam giới thiệu tới quý nhà đầu cơ những Dự án chất lượng nhất.

ngoài ra với nhóm trạng sư quốc tế giàu kinh nghiệm đã giúp cho hàng ngàn gia đình định cư mỹ thành công, hàng ngũ giải đáp viên chuyên nghiệp, nhiệt liệt sẽ cung ứng cho người mua toàn bộ những thông báo về Công trình, các mặt lợi và tránh để người dùng sở hữu dòng nhìn tổng quan hơn.


Read more:

https://www.ohay.tv/view/dieu-kien-cap-visa-dinh-cu-my-va-chinh-sach-nhap-cu-moi-cua-my/WpuIu79y90
https://nendidau.com/rao-vat/dieu-kien-cap-visa-dinh-cu-my-va-chinh-sach-nhap-cu-moi-cua-my.17284.html
https://muabanraovattop.com/threads/dieu-kien-cap-visa-dinh-cu-my-va-chinh-sach-nhap-cu-moi-cua-my.81189/
http://raovatxunghe.com/threads/dieu-kien-cap-visa-dinh-cu-my-va-chinh-sach-nhap-cu-moi-cua-my.115402.html
http://nguoibentre.vn/threads/dieu-kien-cap-visa-dinh-cu-my-va-chinh-sach-nhap-cu-moi-cua-my.69098/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét