Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

Quyền lợi to lớn con bạn được hưởng khi định cư Mỹ diện eb5

Chương trình định cư Mỹ đầu cơ EB-5 là chương trình xin thẻ xanh Mỹ sở hữu mức đầu cơ khả dĩ và an toàn dành cho những nhà đầu cơ nước ngoài. Chương trình được Chính phủ Mỹ đề ra vào năm 1990 nhằm tăng chất lượng sống và tạo việc làm công dân Mỹ. Hiện giờ, chương trình thu hút đông đảo các nhà đầu tư nước ngoài tham gia vì những ích lợi đầy thiết thực:


Chương trình EB-5 có thời kì xét phê duyệt hồ sơ khoảng 22 tháng, sau đấy Nhà đầu cơ cùng gia đình gồm vợ/ chồng, con mẫu chưa lập gia đình dưới 21 tuổi sẽ được nhận thẻ xanh sở hữu điều kiện. Trước 90 ngày lúc thẻ xanh có điều kiện hết hạn, nhà đầu cơ với thể nộp đơn lên Sở di cư Hoa Kỳ để xin chuyển đổi trạng thái sang thẻ xanh vĩnh viễn. Điều này giúp nhà đầu cơ được hưởng đầy đủ các lợi quyền theo luật pháp Hoa Kỳ, trừ quyền bầu cử (chỉ dành riêng cho công dân Mỹ) và có dịp đăng ký thi nhập Quốc tịch Mỹ.

lúc có thẻ xanh, Nhà đầu cơ định cư có thể hưởng hầu hết những lợi quyền xã hội như những chính sách lãi suất rẻ để vay tiền đầu tư căn hộ, xe hoặc các tài sản khác, được lãnh lương hưu, nhận trợ cấp thất nghiệp, bảo hiểm xã hội, giảm giá học phí.

Xét một cách thức khách quan thì nếu chọn định cư Mỹ diện EB-5, con bạn sẽ được hưởng nhiều ích lợi hơn so với hình thức du học. Cụ thể, con dòng của Nhà đầu tư sẽ được học miễn phí từ tiểu học đến hết bậc trung học tại hệ thống những trường công lập của Mỹ và tầm giá học Đại học chỉ bằng ½ so với du học sinh. Sau khi thấp nghiệp, con bạn có cơ hội việc khiến, chế độ lương thưởng như người bản xứ tại những tập đoàn, doanh nghiệp, cơ quan chính phủ…

Ngoài các ích lợi nhắc trên, visa eb5 còn đem đến những điều lý tưởng hơn thế nữa. Để biết thêm thông tin và điều kiện cấp visa eb5, bạn hãy địa chỉ mang chúng tôi để được trả lời di trú và chỉ dẫn hết lòng nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét